Với giai đoạn như hiện nay kinh doanh online sẽ là một hướng đi đúng và hiệu quả nhất là khi bạn chọn facebook để phát triển. Muốn những sản phẩm hay thương hiệu của mình có thể tiếp cận đến đa dạng đối tượng người dùng thì quảng cáo facebook sẽ rất là hữu ích nhưng bạn đã biết phải làm thế nào để quảng cáo đó đi đúng hướng hay chưa. Nếu chưa biết thì bạn nên tham khảo ngay bài viết dưới đây để chiến dịch quảng cáo cho sản phẩm của mình đạt được kết quả tốt nhất.

Cách để quảng cáo facebook ads đi đúng hướng

Bước 1: Xác định mặt hàng bạn muốn bán

Bạn muốn tập trung bán một sản phẩm cụ thể hay để người dùng lựa chọn từ một loại sản phẩm bạn đang có ? Hãy xác định rõ ràng bởi vì bạn có thể tạo nhiều quảng cáo khác nhau. Hãy lưu ý rằng thay vì buộc họ phải click bạn nên kết nối trực tiếp đến trang mà khách hàng có thể mua sản phẩm.

Mục đích của việc giới thiệu sẽ giúp bạn tập trung bán được một sản phẩm nào đó khá đặc biệt như sản phẩm có thể giúp bạn tăng lợi nhuận tốt nhất. Như vậy bạn có thể nhìn ra những sai lầm và rút kinh nghiệm

Bước 2: Đối tượng nào có nhu cầu?

Bạn nên xác định thị trường tiềm năng của mình là gì, sản phẩm này dành cho ai? Đơi tượng chính muốn hướng đến là gì như về độ tuổi, giới tính, khu vực sinh sống và làm hiệu hay những sở thích của họ… để từ đó bạn sẽ xây dựng được một chiến dịch tối ưu nhất mang đến hiệu quả cao nhất cho những sản phẩm.

 

Bước 3: Chọn hình ảnh quảng cáo facebook

Tiếp theo trong quá trình tạo quảng cáo trên Facebook, bạn cần sử dụng hình ảnh theo đúng quy định về chạy quảng cáo của facebook. Bạn không nên sử dụng logo thương hiệu là hình ảnh quảng cáo sản phẩm mà cần sử dụng hình ảnh thực chất của sản phẩm đó để người dùng thấy được sự tin cậy với quảng cáo đó. Hãy xem xét và lựa chọn một sản phẩm sẽ gây được sự chú ý và thu hút của người dùng. Ví dụ, sản phẩm có màu sắc đẹp và là  sản phầm có xu hướng bán tốt…

Bước 4: Tạo bản sao hấp dẫn quảng cáo facebook

Bạn cần dành thời gian để suy nghĩ về chiến dịch của mình, tiếp thu những phản ánh, những ý kiến mà khách hàng mục tiêu của bạn đang nói đến. Sauk hi đã ghi chép về cách khách hàng nói về sản phẩm của bạn, bạn có thể quay lại và xem mình có thể sử dụng được những gì trong bản sao mà bạn đã chuẩn bị và bạn cần thể hiện giống như cách khách hàng thể hiện.

Bước 5: Để quảng cáo hoạt động trong một hoặc hai tuần

Bạn nên thay đổi quảng cáo Facebook sau một hoặc 2 tuần và cần nhớ đến việc kiểm tra lại quảng cáo Facebook mỗi tuần một lần vì nó là bước giúp bạn có thể đánh giá được quảng cáo mình đang sử dụng có mang lại hiệu quả tốt nhất hay không. Hãy ghi lại các hoạt động của quảng cáo để có thể xem lại hiệu quả và cách thức làm việc của những mẫu quảng cáo.

Hãy liên hệ ngay với Tanglikes để được tư vấn và sử dụng dịch vụ quảng cáo facebook chất lượng tối ưu nhất.