Marketing online ngành xây dựng – Sự lựa chọn tối ưu cho các doanh nghiệp. Đặc biệt trong thị trường cạnh tranh vô cùng khốc liệt, muôn vàn doanh nghiệp xây dựng mọc lên. Các doanh nghiệp cần phải quảng bá thương hiệu rộng rãi, tạo được dấu ấn đến khách hàng. Và Marketing online sẽ giúp các doanh nghiệp xây dựng làm tốt điều này.

Nhưng rất nhiều doanh nghiệp xây dựng vẫn đang trăn trở! Ngành xây dựng đặc thù khó hiểu…Vận dụng Marketing online với phương thức nào cho hiệu quả.

Thấu hiểu được điều này – Chúng tôi – Công ty Đa Hình sẽ giúp bạn – các doanh nghiệp xây dựng hiểu rõ hơn về Marketing Online và chiến lược Marketing online ngành xây dựng hiệu quả nhất.

Marketing Online là gì

Marketing onlie la gi
Marketing Online là gì?

Marketing online là hình thức tiếp thị trực tuyến. Tận dụng Internet để truyền bá thông điệp về thương hiệu, sản phẩm hoặc dịch vụ của công ty tới khách hàng tiềm năng. Khách hàng xem internet như một kênh tham khảo đáng tin cậy để tìm hiểu về sản phẩm/ dịch vụ trước khi mua sắm. Không những thế, người dùng còn được cung cấp các công cụ để đặt hàng online nhanh chóng.

Marketing Online, doanh nghiệp có thể tiếp cận với hàng chục triệu người dùng online 24/24 ở bất cứ đâu, bất cứ thời gian nào. Thông qua các bài quảng cáo, bài post facebook hoặc website, họ vẫn có thể nhìn thấy thương hiệu và doanh nghiệp của bạn.

Hơn nữa, khách hàng không cần phải đến trực tiếp trụ sở của doanh nghiệp để tìm hiểu về dịch vụ. Mọi hoạt động liên lạc và tương tác được thực hiện trên mạng internet một cách thuận tiện, nhanh chóng.

Chi phí cũng khá ít, chỉ nằm trong khoảng vài chục nghìn trở lại, để tìm được một khách hàng tiềm năng.

Vừa tiết kiệm chi phí vừa mang lại hiệu quả cao. Vậy tại sao doanh nghiệp của bạn không thử trải nghiệm dịch vụ Marketing Online nhỉ?

Phương thức Marketing online ngành xây dựng hiệu quả nhất

1. Website 

Website ngành xây dựng là không thể thiếu khi sản phẩm của bạn là những nguyên vật liệu thiết yếu,… có lượt tìm kiếm cao trên google, cốc cốc…

Và một website chuyên nghiệp sẽ tạo cho doanh nghiệp thương hiệu tin cậy, đáng để khách hàng “nhìn mặt gửi vàng”. Chính vì vậy hãy đầu tư thiết kế website với nội dung và trang trí một cách bài bản, tối ưu.

Thiet ke website xay dung da hinh
Thiết kế Website Xây dựng – Đa Hình

2. Tìm kiếm khách hàng qua công cụ tìm kiếm Google

Mỗi ngày trên Google có hàng tỷ lượt tìm kiếm và để xuất hiện ngay trên Top đầu khi có người kiếm tìm. Bạn có thể sử dụng Quảng cáo đi kèm kết quả tìm kiếm. Từ đó để thu hút khách hàng tiềm năng quan tâm đến thương hiệu xây dựng của bạn.

3. Lập fanpage và chạy quảng cáo facebook

Là phương tiện đầy tiềm năng – Facebook giúp doanh nghiệp có thể quảng bá và bán được hàng. Bởi số lượng người dùng tại Việt Nam rất lớn và truy cập thường xuyên. Để tiếp cận được rất nhiều khách hàng tiềm năng. Cũng như tăng doanh thu lên nhanh chóng, bạn nên chạy quảng cáo Facebook Ads

4. SEO – Tối ưu hóa website lên TOP Google bằng kỹ thuật

 

Doanh nghiệp muốn tiếp cận nhiều khách hàng hiệu quả và lâu dài nhất, thì SEO (Search engine optimization) lên top Google là một trong những cách an toàn và bền vững nhất.

Tuy nhiên để lọt lên Top Google – SEO là một chiến lược dài hạn bạn cần đầu tư nội dung hay, có ích để thu hút được khách hàng.

Trên đây chúng tôi đã giới thiệu sơ lược về Marketing online và các kênh Marketing Online ngành xây dựng. Hy vọng những thông tin trên sẽ giúp ích cho bạn. Để bạn có thể xây dựng được chiến lược Marketing online cho doanh nghiệp của mình.

Công ty Đa Hình – Chúng tôi chuyên chạy quảng cáo facebook, google, Vietweb thiết kế website xây dựng tại Hạ Long.