Marketing Online cho ngành nội thất là một câu hỏi được rất nhiều doanh nghiệp trong ngành cực kỳ quan tâm trong bối cảnh kinh doanh truyền thống ngày càng khó khăn và thị trường online đang rất màu mỡ và có nhiều doanh nghiệp đầu tư. Hãy cùng chúng tôi tìm hiểu thị trường và cách để một doanh nghiệp nội thất bước vào mảng online nhé.

Nếu trước kia, Thi công nội thất đầu tư hàng nghìn cuốn Catalogue để quảng bá trong hội chợ, sự kiện. Thì nay, các công ty Nội thất tập trung đầu tư vào Website và Page để khách có thể xem được nhiều mẫu thiết kế và tương tác tốt hơn.

Cách marketing online cho ngành nội thất hiệu quả nhất

1. Đầu tư một website nội thất chuyên nghiệp

Website ngành nội thất gần như là không thể thiếu khi bạn sản phẩm của bạn là những đồ thiết yếu, có lượt tìm kiếm cao trên google, cốc cốc… Hãy đầu tư nội dung và trang trí cho nó một cách bài bản vì đó là gương mặt thương hiệu của bạn, giúp bạn tìm kiếm khách hàng tiềm năng và ảnh hưởng đến cả việc khách hàng có tin tưởng bạn hay không.

Thiết kế Website Nội thất – Đa Hình

Một số lưu ý khi thiết kế website ngành nội thất:

2. Tạo fanpage và chạy quảng cáo facebook

Facebook hiện nay là một nơi đầy tiềm năng để doanh nghiệp có thể quảng bá và bán được hàng, bởi số lượng người dùng tại Việt Nam rất lớn và thường xuyên truy cập. Chạy quảng cáo Facebook Ads sẽ giúp bạn tiếp cận được rất nhiều khách hàng tiềm năng cũng như tăng doanh thu lên nhanh chóng.

Các Quảng cáo trên Facebook sẽ hiện Được tài trợ

Lưu ý khi triển khai kênh Facebook:

3. Chạy quảng cáo tìm kiếm khách hàng trên Google

Xuất hiện ngay khi có người tìm kiếm trên Google

Với hàng tỷ lượt tìm kiếm mỗi ngày trên Google, bạn có thể sử dụng Quảng cáo đi kèm kết quả tìm kiếm để thu hút khách hàng tiềm năng chú ý đến thương hiệu nội thất của bạn.

Đối với Chiến dịch tìm kiếm, bạn sẽ chọn một mục tiêu, chẳng hạn như thúc đẩy lưu lượng truy cập vào trang web, tăng doanh số bán hàng hoặc tăng số lượng khách hàng tiềm năng.

Ngoài ra, với quảng cáo đi kèm kết quả tìm kiếm sử dụng mô hình trả tiền cho mỗi lần nhấp (PPC), bạn chỉ trả tiền khi quảng cáo mang lại kết quả, chẳng hạn như khi mọi người nhấp vào quảng cáo để đến trang web hoặc gọi cho doanh nghiệp của bạn.

 

4. SEO – Tối ưu hoá website lên TOP Google bằng kỹ thuật.

SEO (Search engine optimization) lên top Google là một trong những cách giúp doanh nghiệp tiếp cận nhiều khách hàng hiệu quả và lâu dài nhất

Ngày nay, thương mại điện tử, xu hướng bán hàng online phát triển mạnh mẽ, chiếm ưu thế trên thị trường. Ai ai cũng muốn mình có mặt trong top Google để tiếp cận thêm người dùng.

Lưu ý khi làm SEO cho website:


Công ty Đa Hình chuyên chạy quảng cáo facebook, google, Vietweb thết kế website nội thất tại Hạ Long

Kết luận

Trên đây chúng tôi đã giới thiệu sơ lược về thị trường online đối với ngành nội thất và các kênh marketing online cho ngành nội thất mà bạn có thể triển khai, hy vọng những thông tin trên đã giúp được bạn có thêm thông tin để ra quyết định cho lên kế hoạch marketing cho doanh nghiệp của mình.